การวิ่งคู่ Eastbourne ของ Serena Williams

การวิ่งคู่ Eastbourne ของ Serena Williams การกลับมาเล่นเทนนิสของเซเรน่า วิลเลียมส์ในอีสต์บอร์นต้องหยุดชะงักลงหลังจากคู่หูคู่หู Ons Jabeur ถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า วิลเลียมส์เล่นการแข่งขันสองนัดแรกที่ Rothesay International ตั้งแต่ออกจากวิมเบิลดันด้วยน้ำตาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย

การวิ่งคู่ Eastbourne ของ Serena Williams จบลงก่อนกำหนดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ Ons Jabeur

การวิ่งคู่ Eastbourne ของ Serena Williams

วิลเลียมส์และตูนิเซีย จาเบอร์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยชัยชนะที่แคบเหนือมาเรีย บูซโควา และซาร่า ซอร์ริเบส ทอร์โม และอีกคนหนึ่งที่น่าเชื่อกว่าในการพบกับชูโก อาโอยามะและชาน ห่าวชิง แต่ตอนนี้ชาวอเมริกันจะหันความสนใจของเธอไปที่การทดสอบที่ยิ่งใหญ่กว่ามากที่ All England Club

การวิ่งคู่ Eastbourne ของ Serena Williams การกลับมาเล่นเทนนิสของเซเรน่า วิลเลียมส์ในอีสต์บอร์นต้องหยุดชะงักลงหลังจากคู่หูคู่หู Ons Jabeur ถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า  วิลเลียมส์เล่นการแข่งขันสองนัดแรกที่ Rothesay International ตั้งแต่ออกจากวิมเบิลดันด้วยน้ำตาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย

ซึ่งเธอได้รับการ์ดเสริมในซิงเกิ้ลของผู้หญิงในขณะที่เธอยังคงไล่ตามชื่อแกรนด์สแลมครั้งที่ 24 ที่มีสถิติเท่ากับสถิติ พูดหลังการแข่งขันวันพุธ

วิลเลียมส์กล่าวว่ารู้สึกดี ดีที่สุดเท่าที่จะรู้สึกได้หลังจากหยุดไปนาน ฉันกำลังบอก Ons ว่านี่เป็นแมทช์ที่ดีจริงๆ และโดยเฉพาะเซ็ตที่สอง พวกเขาเล่นได้ดีมาก แต่เราสามารถเล่นได้ในสถานการณ์ที่ต่างออกไป

จริงๆ แล้วมันเป็นการเล่นแบบแมทช์เพลย์และการซ้อมแมตช์ที่ดี ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการและฉันต้องการจะทำเมื่อมาที่นี่ ดังนั้นฉันคงไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว วิลเลียมส์ ซึ่งไม่มีทีมวางในวิมเบิลดัน จะรู้ว่าเธอเผชิญหน้าใครในรอบแรกเมื่อจับสลากในเช้าวันศุกร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =